Ấn phẩm:
Nghiên cứu cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh du lịch ở thành phố Hải Phòng

Xem mô tả
10
Xem & Tải
2
Tóm tắt
Khi tiếng súng tắt, chiến trường nhường chỗ cho thị trường, chiến tranh thay bằng cạnh tranh. Đó chính là cuộc đua giành ưu thế, độc quyền thị trường nhằm tới mục tiêu hạ giá các yếu tố "đầu vào" và tăng yếu tố "đầu ra" sao cho có lợi nhuận cao nhất. Thành phố Hải phòng có ngành kinh doanh dịch vụ, du lịch phát triển; vì vậy để mỗi doanh nghiệp có một môi trường kinh doanh lành mạnh có sức cạnh tranh đem lại hiệu quả cao, và đặc biệt là tránh những rủi ro trong kinh doanh, một ngành có độ nhảy cảm cao; tác giả luận án đã có những đóng góp về lý luận cũng như thực tiễn về cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của nhà nước
Mô tả
Năm xuất bản
1995
Tác giả
Phạm, Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số