Ấn phẩm:

Tổ chức hoạt động Marketing kinh doanh du lịch ở thành phố Hải Phòng

Xem mô tả

21

Xem & Tải

7

Tóm tắt
Du lịch là một ngành kinh tế mang tính tổng hợp có tác dụng góp phần tích cực thực hiện chính sách mở cửa thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của nhiền ngành kinh tế khác, tạo công ăn việc làm, mở rộng giao lưu văn hoá và xã hội trong nước và thế giới. Hải phòng là thành phố có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với vị trí là một trong 3 cực trọng yếu của tam giác tăng trưởng bền vững của vùng đồng bằng Bắc bộ. Hoạt động Marketing du lịch đang trở nên vấn đề cấp thiết vừa trên góc độ thời sự vừa có ý nghĩa chiến lược kinh doanh tổng thể đối với loại hình doanh nghiệp du lịch của Hải phòng
Mô tả
Năm xuất bản
1996
Tác giả
Phạm, Thế Hùng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép