Ấn phẩm:
Giáo trình quản trị chất lượng dịch vụ du lịch
Xem mô tả
2657
Xem & Tải
535
Tóm tắt
Trình bày khái quát về quản trị chất lượng dịch vụ du lịch; thiết kế, đánh giá và quản trị lỗ hổng chất lượng dịch vụ du lịch. Giới thiệu hệ thống phân phát dịch vụ du lịch; nhân tố con người và sự đảm bảo , cải thiện chất lượng dịch vụ này. Đưa ra một số tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng trong du lịch.
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Phạm, Xuân Hậu
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số