Ấn phẩm:
Giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến thủ đô Hà Nội giai đoạn 2006 - 2010 và những năm tiếp theo

Xem mô tả
32
Xem & Tải
11
Tóm tắt
Trình bày lý luận chung về giải pháp marketing thu hút khách du lịch của điểm đến. Nghiên cứu, phân tích thực trạng áp dụng các giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Hà Nội trong thời gian tới.
Mô tả
Năm xuất bản
2008
Tác giả
Hoàng, Văn Thành
Nhà xuất bản
[K.n.x.b.]
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số