Ấn phẩm:

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn ở nước ta hiện nay (Định hướng nghiên cứu tại các khách sạn quốc doanh trên địa bàn tam giác phát triển kinh tế phía Bắc)

Xem mô tả

29

Xem & Tải

8

Tóm tắt
Đề cập tới: Chất lượng dịch vụ- nhân tố cơ bản đảm bảo hiệu quả trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ của các khách sạn quốc doanh ở nước ta hiện nay. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn ở nước ta hiện nay.
Mô tả
Năm xuất bản
2002
Tác giả
Phạm, Xuân Hậu
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép