Ấn phẩm:

Giáo trình marketing thương mại

Xem mô tả

1428

Xem & Tải

554

Tóm tắt
Nội dung sách gồm 2 phần, phần 1: Phân tích marketing. Phần 2: các quyết định marketing
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Nguyễn, Bách Khoa
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép