Ấn phẩm:

Quản trị truyền thông kinh doanh của công ty cổ phần BT Việt Nam trên thị trường nội địa

Xem mô tả

4

Xem & Tải

3

Tóm tắt
Một số lí luận cơ bản về quản trị truyền thông kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông kinh doanh của công ti cổ phần BT Việt Nam.
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Phạm, Thị Phương Thảo
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép