Ấn phẩm:
Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Thanh Hoá
Xem mô tả
5
Xem & Tải
6
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Hắc, Thị Hoà
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số