Ấn phẩm:

Marketing điểm bán tại tổng công ty Bảo Tín Minh Châu

Xem mô tả

61

Xem & Tải

7

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về marketing điểm bán của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing điểm bán tại công ti Bảo Tín Minh Châu. Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing điểm bán của công ti Bảo Tín Minh Châu.
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Nguyễn, Thị Ly
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép