Ấn phẩm:

Xây dựng thương hiệu tập thể cho cá tra Việt Nam

Xem mô tả

14

Xem & Tải

7

Tóm tắt
Trình bày lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tập thể cho cá tra của Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2011
Tác giả
Nguyễn, Quốc Thịnh
Đào, Cao Sơn
Đào, Thị Dịu
Nguyễn, Cẩm Ly
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
Vũ, Xuân Trường,
Nhà xuất bản
Trường đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép