Ấn phẩm:
Các biện pháp tăng cường xúc tiến trên internet ở các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội

Xem mô tả
4
Xem & Tải
4
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu gồm 3 chương. Chương 1: Lý luận cơ bản xúc tiến trên Internet trong các doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng xúc tiến trên Internet trong các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội . Trong chương này tác giả phân tích thực trạng quản cáo, sử dụng các loại hình xúc tiến của các doanh nghiệp, từ đó trong chương 3 tác giả đua ra các đề xuất để hoàn thiện quảng cáo, loại hình marketing trực tiếp trên Internet, hoàn thiện môi trường pháp lý thương mại điện tử, chính sách của nhà nước.
Mô tả
Năm xuất bản
2006
Tác giả
Nguyễn, Thông Thái
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số