Ấn phẩm:

Marketing thương mại

Xem mô tả

359

Xem & Tải

220

Tóm tắt
Sách cung cấp kiến thức cơ bản của môn học Marketing kinh doanh theo hai học phần: phân tích marketing công ty thương mại, các quyết định quản trị marketing ở công ty thương mại.
Mô tả
Năm xuất bản
2005
Tác giả
Nguyễn, Bách Khoa
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép