Ấn phẩm:

Xu thế lựa chọn loại hình cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng theo cách tiếp cận marketing ở các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội

Xem mô tả

16

Xem & Tải

2

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận về các loại hình cửa hàng bánlẻ và hành vi lựa chọn cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng. Đưa ra thực trạng xu thế lựa chọn cửa hàng mua sắm của người tiêu dùng và hoạt động marketing của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp marketing cho doanh nghiệp thương mại bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2008
Tác giả
Phan, Thị Thu Hoài
Cao, Tuấn Khanh
Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
Phùng, Thị Thuỷ
Nhà xuất bản
[K.n.x.b.]
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép