Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Daewoo Hà Nội

Xem mô tả

216

Xem & Tải

126

Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lí luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của khách sạn Daewoo Hà Nội.
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Lê, Trần Thuý Anh
Nhà xuất bản
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép