Ấn phẩm:

Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch

Xem mô tả

1542

Xem & Tải

70

Tóm tắt
Sách trình bày các khái niệm về chất lượng dịch vụ khách sạn - du ịch, các vấn đề chung về quản trị, hệ thống phân phát dịch vụ trong khách sạn - du lịch, nhân tó con người, cải tiến chất lượng dịch vụ, những tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch.
Mô tả
Năm xuất bản
2001
Tác giả
Phạm, Xuân Hậu
Nhà xuất bản
Đại học Quốc gia Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép