Ấn phẩm:
Quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch
Xem mô tả
1542
Xem & Tải
70
Tóm tắt
Sách trình bày các khái niệm về chất lượng dịch vụ khách sạn - du ịch, các vấn đề chung về quản trị, hệ thống phân phát dịch vụ trong khách sạn - du lịch, nhân tó con người, cải tiến chất lượng dịch vụ, những tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ khách sạn - du lịch.
Mô tả
Năm xuất bản
2001
Tác giả
Phạm, Xuân Hậu
Nhà xuất bản
Đại học Quốc gia Hà Nội
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số