Ấn phẩm:

Quản trị marketing mix của công ty trách nhiệm hữu hạn nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam

Xem mô tả

33

Xem & Tải

12

Tóm tắt
Trình bày một số tiền đề lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing - mix của công ty TNHH nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Nguyễn, Giang Thanh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép