Ấn phẩm:

Chính sách marketing mix đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh khu công nghiệp Tiên Sơn

Xem mô tả

14

Xem & Tải

9

Tóm tắt
Trình bày lí luận về chính sách marketing - mix của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix với khách hang cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh khu công nghiệp Tiên Sơn
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Vũ, Xuân Tùng
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép