Ấn phẩm:

Phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB) trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

41

Xem & Tải

18

Tóm tắt
Trình bày lí luận cơ bản về phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng quân đội (MB) trên địa bàn Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Đinh, Thị Hiền
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép