Ấn phẩm:
Phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MB) trên địa bàn Hà Nội
Xem mô tả
41
Xem & Tải
18
Tóm tắt
Trình bày lí luận cơ bản về phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của các ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp phát triển các điểm tiếp xúc thương hiệu của ngân hàng quân đội (MB) trên địa bàn Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Đinh, Thị Hiền
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số