Ấn phẩm:

Phát triển thương hiệu gốm sứ mỹ nghệ Việt Nam

Xem mô tả

33

Xem & Tải

12

Tóm tắt
Trình bày một số vấn đề lí luận về gốm sứ mỹ nghệ, thực trạng triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu gốm sữ mỹ nghệ Việt Nam và các giải pháp phát triển thương hiệu
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nguyễn, Thị Hồng Lan
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép