Ấn phẩm:

Những giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn ở nước ta

Xem mô tả

1

Xem & Tải

2

Tóm tắt
Phân tích cơ sở lý luận của chiến lược công nghệ tiếp thị kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại bán kẻ nói riêng, một lĩnh vực còn khá mới mẻ đối với mỗi doanh nghiệp. Các đô thị lớn thường là những trung tâm thương mại bán lẻ của một tỉnh hay một khu vực, qua phân tích thực trạng triển khai nội dung chiến lược công nghệ bán lẻ, luận án nêu một số giải pháp đồng bộ nhằm hoàn thiện chiến lược công nghệ tiếp thị bán lẻ ở các công ty thương mại quốc doanh đô thị lớn nước ta
Mô tả
Năm xuất bản
1996
Tác giả
Nguyễn, Viết Tài
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép