Ấn phẩm:
Giáo trình chiến lược thương hiệu
Xem mô tả
386
Xem & Tải
202
Tóm tắt
Trình bày tổng quan về chiến lược thương hiệu; định vị thương hiệu và liên kết thương hiệu; lựa chọn mô hình và quản trị danh mục thương hiệu; rủi ro trong xây dựng thương hiệu; quy trình xây dựng và triển khai dự án truyền thông thương hiệu; đánh giá chiến lược và phát triển chiến lược thương hiệu
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nguyễn, Quốc Thịnh
Vũ, Xuân Trường
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số