Ấn phẩm:

Giáo trình chiến lược thương hiệu

Xem mô tả

386

Xem & Tải

202

Tóm tắt
Trình bày tổng quan về chiến lược thương hiệu; định vị thương hiệu và liên kết thương hiệu; lựa chọn mô hình và quản trị danh mục thương hiệu; rủi ro trong xây dựng thương hiệu; quy trình xây dựng và triển khai dự án truyền thông thương hiệu; đánh giá chiến lược và phát triển chiến lược thương hiệu
Mô tả
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nguyễn, Quốc Thịnh
Vũ, Xuân Trường
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép