Ấn phẩm:
Một số giải pháp phát triển thị trường truyền hình trả tiền của đài truyền hình Việt Nam
Xem mô tả
6
Xem & Tải
4
Tóm tắt
Những lý luận cơ bản về phát triển thị trường của các đơn vị kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền. Thực trạng phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Đài truyền hình Việt Nam. Phương hướng và những giải pháp chủ yếu phát triển thị trường truyền hình trả tiền của Đài THVN đến 2015, tầm nhìn 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2010
Tác giả
Hoàng, Ngọc Huấn
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số