Ấn phẩm:
Nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn chiến lược thị trường của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam
Xem mô tả
23
Xem & Tải
6
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về thị trường và chiến lược thị trường của doanh nghiệp thương mại. Phân tích thực trạng chiến lược thị trường của doanh nghieepjt hương mại chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chiến lược thị trường của doanh nghiệp thương mại Việt Nam giai đoạn đến 2020
Mô tả
Năm xuất bản
2017
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Nam
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số