Ấn phẩm:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm các sản phẩm điện tử tiêu dùng trên Sàn thương mại điện tử Shopee mall của người dân địa bàn Hà Nội
Xem mô tả
905
Xem & Tải
101
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử và hành vi mua của người tiêu dùng; phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm các sản phẩm điện tử tiêu dùng trên Sàn thương mại điện tử Shopee mall của người dân địa bàn Hà Nội; đề xuất các phương án giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Bùi, Văn Lợi
Lê, Thị Linh
Lê, Minh Phương
Nguyễn, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Hà Linh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số