Ấn phẩm:

Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

221

Xem & Tải

2

Tóm tắt
Giới thiệu tổng quan nghiên cứu, cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu lý thuyết hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ; Trình bày phương pháp nghiên, mô hình nghiên cứu, kết quả nghiên cứu sự ảnh hưởng của mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội; để xuất giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động mua sắm trực tuyến của giới trẻ cho các doanh nghiệp cùng lĩnh vực và cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam
Mô tả
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Lò, Văn Ương
Nguyễn, Thị Hồng Tươi
Vũ, Thị Hoa
Nguyễn, Thị Thảo Vy
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép