Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Thăng Long
Xem mô tả
6
Xem & Tải
1
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận, phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt đối với khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Thăng Long.
Mô tả
Năm xuất bản
2016
Tác giả
Vũ, Thị Thuý Hằng
Nhà xuất bản
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số