Ấn phẩm:

Phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Xem mô tả

25

Xem & Tải

19

Tóm tắt
Trình bày cơ sở lí luận về thương hiệu, quản trị thương hiệu, phát triển chiến lược thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế; Phân tích vai trò, thực trạng hiệu suất và đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển chiến
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Nhà xuất bản
Công Thương
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép