Ấn phẩm:
Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing của các doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội
Xem mô tả
153
Xem & Tải
68
Tóm tắt
Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua hàng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội; đề xuất kiếm nghị nhằm triển khai các hoạt động truyền thông marketing bán lẻ có trọng điểm nhằm thúc đầy hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng tiêu dùng Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Vũ, Phương Anh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số