Ấn phẩm:

Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing của các doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội

Xem mô tả

153

Xem & Tải

68

Tóm tắt
Nghiên cứu tác động của truyền thông marketing của doanh nghiệp bán lẻ tới quyết định mua hàng thực phẩm an toàn của người tiêu dùng Hà Nội; đề xuất kiếm nghị nhằm triển khai các hoạt động truyền thông marketing bán lẻ có trọng điểm nhằm thúc đầy hành vi mua thực phẩm an toàn của khách hàng tiêu dùng Hà Nội
Mô tả
Năm xuất bản
2019
Tác giả
Vũ, Phương Anh
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép