Ấn phẩm:

Marketing các nguồn nhân lực

Xem mô tả

19

Xem & Tải

5

Tóm tắt
Nội dung sách đề cập tới: các nguồn nhân lực, từ góc độ quản lí đến marketing, theo tiếp cận marketing hiện đại, người tuyển dụng thực chất là nhà quản trị marketing giao tiếp truyền thông, tối ưu hoá việc quản lí các đợt tuyển dụng,. . .
Mô tả
Năm xuất bản
2003
Tác giả
Nguyễn, Bách Khoa
Nhà xuất bản
Thống kê
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép