Ấn phẩm:

Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển doanh nghiệp du lịch ở Việt Nam hiện nay

Xem mô tả

20

Xem & Tải

7

Tóm tắt
Luận án có 3 chương. Chương 1: Một số lí luận cơ bản về doanh nghiệp du lịch và phát triển doanh nghiệp du lịch trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Chương 2: Thực trạng hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp du lịch nước ta. Trong chương này, tác giả phân tích thực trạng hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực lữ hành, khách sạn. Đi sâu phân tích ở một số doanh nghiệp được chọn làm đại diện điển hình thuộc khối doanh nghiệp nhà nước, khối liên doanh, và khối ngoài quốc doanh. Những kết quả hoạt động của ngành du lịch Việt Nam những năm gần đây ( từ 1996-1999). Những đóng góp của luận án là: Hệ thống hoá và phát triển một bước những vấn đề lí luận của quản trị doanh nghiệp du lịch theo chủ đề phát triển doanh nghiệp du lịch trong điều kiện cơ chế thị trường có sự quản lí Nhà nước theo định hướng Xã hội chủ nghĩa ở nước ta; Phân tích và đánh giá khá toàn diện thực trạng, xu thế, tiềm năng, cơ hội và thách thức đối với sự phát triển doanh nghiệp du lịch; Đề xuất và khuyến nghị một số giải pháp cơ bản nhằm xác lập định hướng, lộ trình và biện pháp cho sự phát triển các doanh nghiệp du lịch ở nước ta nhằm mục tiêu Công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế, du lịch với khu vực và thế giới
Mô tả
Năm xuất bản
2001
Tác giả
Hà, Văn Sự
Nhà xuất bản
Trường Đại học Thương mại
Bộ sưu tập
Vui lòng sử dụng ứng dụng TMU DRM để tải/mượn tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm Tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép