Marketing thương mại
Duyệt Marketing thương mại theo Chủ đề "Khách hàng"
Đang hiển thị 1 - 5 của tổng số 5 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChiến lược marketing của FPT Telecom với nhóm khách hàng cá nhân(Trường Đại học Thương mại, 2024) Đặng, Hoàng Trà; Nguyễn, Thị Kim Oanh
- Ấn phẩmGiải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Công ty Cổ phần Vua Nệm(Trường Đại học Thương mại, 2025) Dương, Thu Thảo; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn
- Ấn phẩmGiải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Thị Thu Thảo; Nguyễn, Hoàng giang
- Ấn phẩmHoàn thiện marketing mix đối với khách hàng tổ chức mua xăng dầu của Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Vận tải Minh Minh(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Thùy Dương; Phan, Thị Thu Hoài
- Ấn phẩmQuản trị hoạt động marketing-mix cho dịch vụ bảo hiểm con người đối với tập khách hàng cá nhân của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam(Trường Đại học Thương mại, 2024) Vũ, Thu Hằng; Khúc, Đại Long