Tạp chí Khoa học Thương mại
Duyệt Tạp chí Khoa học Thương mại theo Chủ đề "bán lẻ"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc(Đại học Thương Mại, 2023) Nguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị NgaNghiên cứu này tập trung vào việc khám phá cơ chế trao đổi giá trị giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong bối cảnh bán lẻ. Theo đó, nghiên cứu thảo luận và kiểm định mối liên hệ giữa giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại (giá trị trọn đời) và truyền miệng (giá trị tác động) với hài lòng và gắn bó cảm xúc đóng vai trò trung gian. Để kiểm định giả thuyết đề xuất, nghiên cứu sử dụng kỹ thuật mô hình cấu trúc bình phương bé nhất bán phần (PLS-SEM) trên một mẫu 770 người tiêu dùng tại Khánh Hòa. Kết quả kiểm định cho thấy giá trị cảm nhận có tác động tích cực đến hài lòng và gắn bó cảm xúc và các biến số này làm gia tăng việc mua hàng lặp lại và truyền miệng. Do các giả thuyết đều được ủng hộ bởi dữ liệu thu thập, nghiên cứu đề xuất một vài hàm ý lý thuyết và quản trị quan trọng.
- Ấn phẩmNghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại học Thương mại, 2022) Nguyễn, Hoàng Việt; Nguyễn, Bách Khoa
- Ấn phẩmPhát triển bền vững xuất khẩu nông sản Việt Nam - nghiên cứu điển hình mặt hàng cà phê(Trường Đại học Thương mại, 2022) Thanh Kim; Trần, Thị Hoàng Hà