Tạp chí Khoa học Thương mại
Duyệt Tạp chí Khoa học Thương mại theo Chủ đề "Bản lẻ hợp kênh"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh(Trường Đại học Thương mại, 2024) Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Hữu KhôiNghiên cứu này xem xét vai trò của các biến số mở rộng (cảm nhận rủi ro và sự tin tưởng) bên cạnh các biến số trong mô hình TPB gốc (thái độ, chuẩn mực xã hội và kiểm soát hành vi cảm nhận) để giải thích ý định mua sắm của khách hàng trong môi trường bán lẻ hợp kênh tại thành phố Nha Trang. Mô hình phương trình cấu trúc dựa trên kỹ thuật phân tích bình phương tối thiểu bán phần được sử dụng trong nghiên cứu để kiểm định mô hình nghiên cứu với cỡ mẫu gồm 769 được thu thập từ người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang.