Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ
Duyệt Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ theo Tác giả "Cao, Tuấn Khanh"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam(Trường đại học Thương mại, 2022) Cao, Tuấn KhanhTrình bày lý luận, phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, đưa ra quan điểm và đề xuất giải pháp về truyền thông marketing nhằm phát triển chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội([K.n.x.b.], 2010) Nguyễn, Hoàng Giang; Cao, Tuấn Khanh; Đặng, Thị Hồng Vân; Phan, Thị Thu Hoài; Vũ, Xuân TrườngTrình bày cơ sở lý luận phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội. Đề xuất nhằm hoàn thiện phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp thương mại tại Hà Nội
- Ấn phẩmXây dựng và bảo hộ Tên gọi xuất xứ hàng hoá của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế([K.n.x.b.], 2006) Nguyễn, Hữu Khoả; Cao, Tuấn Khanh; Đỗ, Thanh Tấn; Nguyễn, Khắc Tâm; Nguyễn, Thanh Bình; Nguyễn, Thị Phúc; Nguyễn, Văn Chung; Phạm, Mạnh HàoTổng quan về vấn đề bảo hộ tên gọi xuất xứ hàng hoá (TGXXHH). Thực trạng tình hình xây dựng và bảo hộ TGXXHH của Việt Nam. Các giải pháp xây dựng, xác lập và bảo hộ TGXXHH của Việt Nam
- Ấn phẩmXu thế lựa chọn loại hình cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng theo cách tiếp cận marketing ở các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội([K.n.x.b.], 2008) Phan, Thị Thu Hoài; Cao, Tuấn Khanh; Nguyễn, Thị Thanh Nhàn; Phùng, Thị ThuỷTrình bày cơ sở lý luận về các loại hình cửa hàng bánlẻ và hành vi lựa chọn cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng. Đưa ra thực trạng xu thế lựa chọn cửa hàng mua sắm của người tiêu dùng và hoạt động marketing của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp marketing cho doanh nghiệp thương mại bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội