Viện Đào tạo quốc tế
Duyệt Viện Đào tạo quốc tế theo Chủ đề "Chăm sóc khách hàng"
Đang hiển thị 1 - 13 của tổng số 13 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmAmélioration du service à la clientèle de la société à responsabilité limitée d'ascenseurs et d'équipements Dong Do(Université Thuong Mai, 2024) Nguyễn, Thị Ý My; Hoàng, Thị Hoa
- Ấn phẩmAmélioration du service à la clientèle de la société à responsabilité limitée d'import et d'export Thanh An(Université Thuong mai, 2024) Nguyễn, Thị Thúy Hằng; Hoang, Thi Hoa
- Ấn phẩmAmélioration du service client dans la société de services de télécommunications Vinaphone(Université Thuong Mai, 2022) Do, Thi Thanh Nhan; Pham, Thi Thanh Thanh; Nguyen, Ngoc Duong
- Ấn phẩmAmélioration du service client de la société par actions d'investissement et de service de commerce Viet Global(Université Thuong Mai, 2024) Tru, Thu Yen; Hoang, Thi Hoa
- Ấn phẩmAmélioration du Service Clientèle à la Société à Responsabilité Limitée Phương Nam Hair(Université Thuong Mai , 2024) Vũ, Thanh An; Hoàng, Thị Hoa
- Ấn phẩmAméliorer le service à la clientèle à la société à Responsabilité limitée An Phuoc Thai(Université Thuong Mai, 2024) Nguyen, Lan Anh; Hoang, Thi Hoa
- Tài liệuHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty TNHH dịch vụ và thương mại Noberly toàn cầu(Trường Đại học Thương mại, 2021) Nguyễn, Thị Chiêm; Nguyễn, Châu Giang; Nguyễn, Ngọc Dương
- Tài liệuHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty TNHH MTV gà giống DABACO(Nxb. Hà Nội, 2022) Nguyễn, Thị Nguyệt Anh; Nguyễn, Thị Thu Trang; Nguyễn, Ngọc Dương
- Tài liệuHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại đầu tư và phát triển Hoàng Huy(Nxb. Hà Nội, 2022) Nguyễn, Thị Tình; Nguyễn, Thị Thu Trang; Nguyễn, Ngọc Dương
- Ấn phẩmPerfectionnement du service à la clientèle de la société par actions de commerce et de services Tico Group(Université Thuong Mai, 2024) Dương, Văn Quyền; Hoàng, Thị Hoa
- Ấn phẩmPerfectionnement du service à la clientèle de la société par actions du groupe éducatif HALO(Université Thuong Mai, 2024) Nguyen, Thi Thanh Hien; Do, Thi Mai Quyen
- Ấn phẩmPerfectionnement du service à la clientèle de société à responsabilité limitée de marketing An An(Université Thuong Mai, 2024) Nguyễn, Thị Ngọc Ánh; Hoàng, Thị Hoa
- Tài liệu完善 OSCO INTERNATIONAL 有限责任公司的客户服务工作(商业大学, 2021) 范氏雪绒; 阮珠江; 阮玉杨